Beauty Trend First to know ‘บีทรูท’ กินอร่อย แถมช่วยให้ผิวสวยใสไร้ริ้วรอย อีกด้วยนะ

‘บีทรูท’ กินอร่อย แถมช่วยให้ผิวสวยใสไร้ริ้วรอย อีกด้วยนะ

TIME FOR READING
2 Min. Read
TEXT TO SPEECH
‘บีทรูท’ กินอร่อย แถมช่วยให้ผิวสวยใสไร้ริ้วรอย อีกด้วยนะ

บีทรูท ถือเป็นพืชพรรณธรรมชาติที่ได้ชื่อว่าเป็น Super food มากประโยชน์ มีวิตามิน เกลือแร่ มีไฟเบอร์ที่ช่วยในการย่อยและการขับถ่าย ให้พลังงานต่ำ ดีต่อสุขภาพสำหรับสายเฮลตี้ 

แต่สำหรับสายบิวตี้บีทรูทมีคุณสมบัติในการต้านอนุมูลอิระ ช่วยบำรุงสายตา และยังมีวิตามินซี ที่มีส่วนช่วยเสริมสร้างเกราะป้องกันผิว บำรุงผิวพรรณให้สดชื่นสดใส ชะลอความเสื่อมของเซลล์ผิวได้อีกด้วย

 

FIRSTER BEAUTY อยากแนะนำไอเทมใหม่แบบตะโกนนนน! I’M FROM BEET ครั้งแรกของ I’M FROM กับสกินแคร์สกัดจากบีทรูทกับแอมพูล Beet Energy Ampoule แอมพูลสุดเข้มข้นทรงพลังสกัดจากบีทรูทมากถึง 81.5% บำรุงลึกถึงภายในผิวด้วย Micro Squalane Capsules, ส่วนผสมที่ออกฤทธิ์ของเรทบีท และ Micro Squalane Capsules สกัดจากพืชที่ช่วยมอบความกระจ่างใสและมีชีวิตชีวา เท็กเจอร์เป็นเนื้อสัมผัสแบบ Waterdrop ซึมซาบไวไม่เหนียวเหนอะหนะ แถมยังให้ความสดชื่น ผ่อนคลายกับใบหน้าอีกด้วย

I’M FROM Beet Energy Ampoule

หวังว่าคงจะได้ความรู้กันไปแบบไม่มากก็น้อย ใครที่โดนป้ายยาไอเทมไหน อยากหามาลองบ้าง สามารถหาซื้อได้แล้วที่ beauty.firster.com หรือช้อปเลยไม่ต้องรอส่ง FIRSTER KING POWER MAHANAKHON และ FIRSTER SIAM SQUARE 

SHOP NOW >> beauty.firster.com

————————————

FOLLOW US  กดติดตามไว้เลย!
FACEBOOK  | INSTAGRAM  | LINE  |  TWITTER  | TIKTOK| YOUTUBE
OTHERS MIGHT BE THE FIRST, BUT WE’RE FIRSTER.
รู้เทรนด์ก่อนใคร รู้ใจก่อนตัวคุณเองไปกับ FIRSTER BEAUTY ได้แล้ววันนี้ แล้วเจอกัน

 

FIRSTER NEWS (Copy) RECOMMENDED BEAND