Beauty Review First to review แกะลองก่อนใคร! เซรั่มใหม่ล่าสุด หยุดทุกปัญหาผิวจาก VERSO SKINCARE

แกะลองก่อนใคร! เซรั่มใหม่ล่าสุด หยุดทุกปัญหาผิวจาก VERSO SKINCARE

TIME FOR READING
5 Min. Read
TEXT TO SPEECH
แกะลองก่อนใคร! เซรั่มใหม่ล่าสุด หยุดทุกปัญหาผิวจาก VERSO SKINCARE

มีของใหม่มาให้ลองกันอีกแล้วกับ Verso Super Elixir ที่มาพร้อมนวัตกรรมใหม่อย่าง NEAR1 ที่พัฒนาและจดสิทธิบัตรโดย VERSO SKINCARE ที่บอกเลยว่าช่วยหยุดทุกปัญหาผิวที่แท้ทรู ใช้แล้วเห็นผลภายเมื่อใช้ต่อเนื่อง 6 สัปดาห์ ปังจริงไม่ติงนัง 

HIGHLIGHT

  • ลดความหมองคล้ำและฟื้นฟูโทนสีและสภาพผิวที่ไม่สม่ำเสมอ
  • สร้างเกราะป้องกัน ช่วยผิวแข็งแรง
  • ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ผิวแพ้ง่ายใช้ได้

Verso Super Elixir ปังยังไง

โมเลกุลใหม่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะของ VERSO SKINCARE คือ NEAR 1 ที่ผสมผสานวิตามินเอและไนอาซินาไมด์ ซึ่งไนอาซินาไมด์ช่วยให้การใช้กรดวิตามินเอ หรือ เรตินอลอ่อนโยนต่อผิวมากขึ้น มีอาการระคายเคืองน้อยหรือไม่มีเลย ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียน เปล่งปลั่งดูสุขภาพดี

แกะของลองเลย!

ลองใช้แล้วคือดีจนต้องบอกต่อ เพราะซึมซาบไว เนื้อไม่หนักผิว แต่ให้ความชุ่มชื้นแบบจัดเต็ม ตอบโจทย์คนผิวแห้งแล้วหนึ่ง ใช้ต่อเนื่องผิวสมูทเรียบลื่น ดีงามสุดๆ หลงรักผิวจนต้องลูบทั้งวัน ช่วยผิวแข็งแรง สิวขึ้นน้อยลง และด้วย NEAR 1 ที่ช่วยผลัดเซลล์ผิวให้กระจ่างใส แต่อ่อนโยนอย่างที่ไม่เคยเจอมาก่อน ไม่แสบ ไม่คัน ไม่เอี๊ยด ขึ้นแท่นลูกรักอย่างไม่ต้องสงสัย

 

อีกหนึ่งความโดดเด่นที่ไม่พูดถึงไม่ได้เลยคือเติมความชุ่มชื้นได้แบบว้าวมากแม่ เพราะเขาบางเบามาก  ทาลงบนหน้าแล้วซึมไวภายในไม่กี่วิ พอไปอ่านคุณสมบัติดีๆเลยถึงบางอ้อ เพราะเขามีสาร Squalene (สควาลีน) เป็นน้ำมันชนิดหนึ่งที่ร่างกายของเราผลิตขึ้นมา จึงให้ความชุ่มชื้นเสมือนร่างกายน้ำมันออกเองเลย

ด้วยความที่เนื้อเซรั่มเค้าเข้มข้นมาก จึงไม่ต้องใช้ในปริมาณมาก แต่ยังให้ผลลัพธ์แบบแรงดีไม่มีตกแบบสุดๆ FIRSTER BEAUTY ใช้เพียง 1 ปั๊มให้ทั่วหน้า ใช้ต่อเนื่องทุกวัน รู้สึกได้ถึงผิวสวยสุขภาพแบบสิบสิบสิบ! 

ใช้แล้วเห็นผล!

สรุปคือใช้แล้วชอบ จบปัญหาผิวได้ทุกรูปแบบให้สีผิวที่สม่ำเสมอ ผิวเรียบเนียน ไม่แห้งกร้าน รู้สึกผิวแข็งแรงขึ้น สิวไม่ค่อยขึ้น ช่วยปรับสมดุลผิว ผิวไม่มันไปจนเกิดการอุดตัน แต่ก็ไม่แห้งไปจนเกิดอาการคัน แห้ง ลอกหรือเป็นขุย ตัวเดียวเอาอยู่ทุกปัญหาผิวแน่นอน

เช็คลิสต์ Healthy Skin ติ๊กถูกทุกข้อแบบไม่ต้องสงสัย ผิวหน้ามีความชุ่มชื้นอย่างสมดุล สีผิวความสม่ำเสมอ ไร้รอยแดง รอยดำ ผิวหน้ามีความเรียบลื่นนุ่มมือ ลองใช้ต่อเนื่องทุกวันเช้าเย็น เห็นผลภายใน 6 สัปดาห์ **ผลลัพธ์ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลนะ แต่ทาง FIRSTER BEAUTY ลองเองแล้วประทับใจ เสกหน้าสวย ใส สุขภาพดี ได้บัตรผ่านเข้าวงการ Healthy Skin คือไม่เกินจริง

ใครที่สนใจ อยากไปลองเนื้อสัมผัส ก็สามารถไปลองกันได้ที่เฟิร์สเตอร์ สโตร์ ทั้ง 2 สาขา ไม่ว่าจะเป็นที่ สาขาคิงเพาเวอร์ มหานคร หรือที่สาขาสยามสแควร์ ซอย 7 รับรองว่าได้ของถูกใจแถมได้โปรฯ หน้าร้านปังๆ ลดไปอีกเพียบ!

SHOP NOW >> beauty.firster.com

————————————

FOLLOW US  กดติดตามไว้เลย!
FACEBOOK  | INSTAGRAM  | LINE  |  TWITTER  | TIKTOK| YOUTUBE
OTHERS MIGHT BE THE FIRST, BUT WE’RE FIRSTER.
รู้เทรนด์ก่อนใคร รู้ใจก่อนตัวคุณเองไปกับ FIRSTER BEAUTY ได้แล้ววันนี้ แล้วเจอกัน

 

 

FIRSTER NEWS (Copy) RECOMMENDED BEAND