Lifestyle Review First to review พักร้อนนี้ อุปกรณ์ต้องพร้อม! GOPRO Hero 11 ไอเทมคู่ใจครีเอเตอร์สายเที่ยว

พักร้อนนี้ อุปกรณ์ต้องพร้อม! GOPRO Hero 11 ไอเทมคู่ใจครีเอเตอร์สายเที่ยว

TIME FOR READING
3 Min. Read
TEXT TO SPEECH
พักร้อนนี้ อุปกรณ์ต้องพร้อม! GOPRO Hero 11 ไอเทมคู่ใจครีเอเตอร์สายเที่ยว

ไอเทมคู่ใจสายครีเอเตอร์ จะถ่าย Vlog ถ่ายวิดิโอ ไม่ว่าทริปไหนๆ ก็ต้องมีอุปกรณ์ชิ้นนี้ติดตัวไปด้วย โดยเฉพาะคนที่ชอบเที่ยวแนว Adventure กล้องตัวนี้คือ Must Have สุดๆ นั่นก็คือกล้อง “GOPRO” นั่นเอง 

ไม่ว่าจะแข่งรถ แข่งกีฬา ปีนเขา ปั่นจักรยาน ด้วยตัวแบรนด์ที่เรียกได้ว่าเป็นผู้บุกเบิก Action Camera เจ้าแรกๆ จึงทำให้จุดนี้กลายมาเป็นจุดแข็งได้อีกด้วย

GOPRO HERO 11 Black Special Edition (ราคา 18,800 บาท)

ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นในช่วงนั้น

โดยเฉพาะ GOPRO Hero 11 ที่มาตอบโจทย์สายลุยกันแบบสุดๆ ด้วยการจับภาพมุมกว้างและสูงที่สุดเท่าที่เคยมีมาใน GOPRO และระบบกันสั่นขั้นสุดยอด HyperSmooth 5.0 ที่ได้รับรางวัล Emmy® จึงมั่นใจได้เลยฟุตเทจที่ถ่ายมาจะลื่นไหลแบบไม่มีสะดุด

คุณภาพของวิดิโอระดับฮอลลีวูดด้วยวิดีโอ 5.3K ความละเอียดคมชัดจัดเต็มจนเหมือนดูภาพยนต์เรื่องหนึ่ง ที่แม้จะแชร์ลงบน Social Media ก็ยังคงความชัดได้ดี สีไม่มีตก

GOPRO Hero 11 สีดำ Creator Edition (ราคา 26,000 บาท)

ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นในช่วงนั้น

GOPRO Hero 11 Creator Edition เพราะทุกที่มีคอนเท้นท์ ทำให้ต้องถือกล้องถ่ายตลอดเวลา และรุ่น Creator Edition มีให้ครบจบในตัวเดียว ไม่ว่าจะเป็นขาตั้งกล้องในตัว , แบตเตอร์รี่ที่ชาร์จตลอดเวลา , ไมค์สำหรับบันทึกเสียง , รีโมทควบคุม หรือแม้แต่ไฟ LED เพิ่มความสว่าง ไม่ว่าจะสถานการณ์ไหนๆ ก็ไม่พลาดสักโมเม้นต์

แต่ปัจจุบันแบรนด์ GOPRO นั้นได้ปรับให้มีความเป็น Lifestyle มากขึ้น ตอบโจทย์ในหลายกิจกรรม ไม่ว่าจะเที่ยว กิน ดื่ม และอีกมากมาย ไม่ว่าคุณจะเป็นครีเอเตอร์สายไหนก็ใช้ได้แน่นอนน

 

_______________  

รู้เทรนด์ก่อนใครรู้ใจก่อนตัวคุณเอง

OTHERS MIGHT BE THE FIRST, 

BUT WE’RE FIRSTER 

FIRSTER LIFESTYLE: Facebook | Line | Instagram | Twitter | Tiktok | Youtube

FIRSTER NEWS (Copy) RECOMMENDED BEAND