Lifestyle Trend First to inspire MAKE YOUR DREAM : เปลี่ยนห้องธรรมดาให้กลายเป็นโลกแห่งความฝัน

MAKE YOUR DREAM : เปลี่ยนห้องธรรมดาให้กลายเป็นโลกแห่งความฝัน

TIME FOR READING
3 Min. Read
TAGS
TEXT TO SPEECH
MAKE YOUR DREAM : เปลี่ยนห้องธรรมดาให้กลายเป็นโลกแห่งความฝัน

#FirstToInspire เอาใจคนหลงใหลในแสงไฟ และชื่นชอบการตกแต่งห้องให้เต็มไปด้วยสีสัน ไม่ว่าจะเป็นห้องนอนของชาว FIRSTER LIFESTYLE เอง หรือจะเป็นห้องนอนของคุณหนูๆ ก็เนรมิตให้กลายเป็นห้องแห่งความฝันและเสริมสร้างจินตนาการได้ เพราะแสงไฟสลัวจะช่วยปรับบรรยากาศ และช่วยเร่งความคิดสร้างสรรค์ได้ดีที่สุด ตามไปดูกันว่ามีไอเทมอะไรบ้าง 😉

ROMBICA LED โคมไฟดีไซน์เรียบหรู ดูน่ารัก :

ตัวเครื่องให้เนื้อสัมผัสซิลิโคนนุ่มเหมาะกับรูปแบบของโคมไฟ มาพร้อมระบบไฟแบบ Ambient และ Soft light ซึ่งมีฟังก์ชันแสงไฟให้เลือกถึง 9 เฉดสี พร้อมแบตเตอรี่ใช้ได้สูงสุดนานถึง 24 ชั่วโมง บอกเลยว่ามีหลากหลายโหมดการทำงานมากๆ ใครที่ชอบตกแต่งห้องนอน อาจจะเลือกโคมไฟหลายรูปแบบหน่อย แล้วมาวางให้ทั่วทุกมุมห้องกันเลย!

COMF-PRO CTREND Bunk Bed Bus เตียงนอนสองชั้นสานฝันของเด็กๆ :

เติมเต็มความฝันและจินตนาการของคุณหนูๆ กันหน่อยครับ เตียงนอนนี้ผลิตด้วยไม้ mdf (medium density fiber board) มาตรฐาน e1 ปลอดภัยต่อเด็ก มีคุณภาพสูง และเป็นวัสดุมาตรฐานที่นิยมนำมาทำเตียง ที่สำคัญด้านในยังเปิดไฟได้ บอกเลยว่าลืมเตียงนอนแบบเดิมๆ ไปได้เลย และรับรองว่านอนสบาย ดีไซน์เท่ไม่เหมือนใครแน่นอนครับ

SEBO Katachi Hexa Q5 ไฟ LED ติดผนัง :

กะพริบเป็นจังหวะได้ดั่งใจ ควบคุมง่ายบนมือถือ จะนำไปตกแต่งห้องก็สวย หรือทำฉากหลังในการสตรีมให้โดดเด่นก็ปัง ด้วย KATACHI HEXA Q5 16 ล้านสี หลอดไฟ SMD 5050 LED สามารถตั้งค่าไฟให้กะพริบได้หลายแบบ ทั้งโหมดกระโดด แฟลช และตั้งเวลา วัสดุ ABS ปลอดภัยแน่นอน นอกจากจะช่วยให้แสงสว่างแล้ว ยังช่วยเปลี่ยนอารมณ์ให้สนุกขึ้นได้ด้วยครับ

ไอเทมในวันนี้มีหลากสีสันเติมความฝันและจินตนาการได้ดีมากๆ ถ้าใครอยากได้ห้องสวยๆ แสงดีๆ เปลี่ยน Mood ได้ดั่งใจ

ก็ไปจัดกันได้ที่ FIRSTER LIFESTYLE ที่นี่นะครับ! 😎

_______________  

รู้เทรนด์ก่อนใครรู้ใจก่อนตัวคุณเอง

OTHERS MIGHT BE THE FIRST,
BUT WE’RE FIRSTER 

FIRSTER LIFESTYLE: Facebook | Line | Instagram | Twitter | Tiktok | Youtube

TAGS
FIRSTER NEWS (Copy) RECOMMENDED BEAND