Lifestyle Review First to review STANLEY แก้วน้ำเก็บอุณหภูมิสีใหม่ รุ่น Classic Flip Straw Tumbler
STANLEY แก้วเก็บอุณหภูมิสีใหม่ รุ่น Classic Flip Straw Tumbler

STANLEY แก้วน้ำเก็บอุณหภูมิสีใหม่ รุ่น Classic Flip Straw Tumbler

TEXT TO SPEECH
STANLEY แก้วน้ำเก็บอุณหภูมิสีใหม่ รุ่น Classic Flip Straw Tumbler

STANLEY แก้วน้ำเก็บอุณหภูมิสีใหม่ รุ่น Classic Flip Straw Tumbler

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าแก้วเก็บความเย็นเรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งในไอเทมสำคัญเลยก็ว่าได้ในยุคนี้ จะพกไปเที่ยว ตั้งแคมป์ หรือช่วยลดแก้วพลาสติกในการซื้อเครื่องดื่มก็ยังได้! เจ้า แก้วน้ำ STANLEY รุ่น Classic Flip Straw Tumbler ตัวนี้เรียกได้ว่าคุ้มค่ามากที่ต้องมีติดไว้จริง ๆ!

โดยขอเกริ่นถึงแบรนด์ STANLEY ก่อนเพราะเนื่องจาก STANLEY เป็นแบรนด์ที่มีประวัติยาวนานและเป็นที่รู้จักทั่วโลก นับตั้งแต่ก่อตั้งในปี 1843 โดย Frederick Stanley Stanley ที่ช่วงแรก STANLEY มีชื่อเสียงในการผลิตเครื่องมือและอุปกรณ์การทำงานที่หลากหลาย, เช่น คีย์, ไขควง, กระเป๋าเครื่องมือ, และผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการสวน และหลายปีต่อมาได้รวมกับบริษัท William Stanley Jr. ที่ได้ก่อตั้งขึ้นในปี 1913 ซึ่งเป็นบริษัทที่ผลิตสินค้าทางด้านโลหะและบรรจุภัณฑ์ หลังจากการรวมกันกับบริษัทย่อยต่าง ๆ ทำให้ขยายตลาดและพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายมากยิ่งขึ้น มีนวัตกรรมและพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ ที่ตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าและก้าวทันเทคโนโลยีใหม่

จนมาถึงปัจจุบันแบรนด์ STANLEY ยังคงเป็นแบรนด์ที่คนวงกว้างเชื่อมั่นในเครื่องมือและอุปกรณ์ที่มีคุณภาพและการใช้งานได้อย่างทนทาน วันนี้ Firster by King Power ขอแนะนำสินค้า แก้วน้ำเก็บความเย็น STANLEY รุ่น Classic Flip Straw Tumbler ทั้ง 2 รุ่น มาพร้อม 3 สีใหม่ บอกได้คำเดียวว่ารุ่นนี้ต้องมีติดบ้านเอาไว้เลย

STANLEY แก้วเก็บอุณหภูมิสีใหม่ รุ่น Classic Flip Straw Tumbler

แก้วน้ำ STANLEY รุ่น Classic Flip Straw Tumbler

แก้วน้ำสีสันสดใส เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการเดินทางด้วยรถยนต์หรือออกกำลังกายที่บ้าน รุ่นนี้ฝามีหลอดแบบพับได้ในตัวเพื่อการจิบที่สะดวก และง่ายดายมากยิ่งขึ้น มีพร้อมผนังสองชั้นบุฉนวนสุญญากาศจะทำให้เครื่องดื่มของคุณไม่รั่วซึม และเย็นเป็นพิเศษเป็นเวลาหลายชั่วโมง การออกแบบมาในขนาดที่พอดีกับที่วางแก้วในรถ รวมถึงลู่วิ่งและจักรยานออกกำลังกาย มาพร้อมที่จับแบบพับได้ ช่วยให้คุณคว้าไปดื่มและใช้งานได้อย่างรวดเร็ว มีทั้งหมด 2 ขนาด 30 oz. และ 20 oz. และ 3 สีใหม่อย่าง Tigerlily, Lavender, Spirulina และมีสีเดิมอยู่แล้วอย่างสี Fog

เพื่อช่วยให้คุณใช้ชีวิตอย่างยั่งยืน IceFlow Tumbler ผลิตขึ้นจากพลาสติกรีไซเคิลที่มาจากอวนจับปลาที่ไม่ใช้แล้วเพื่อช่วยลดปัญหาขยะพลาสติกในแหล่งน้ำ อีกทั้งยังสามารถทำความสะอาดในเครื่องล้างจานได้อีกด้วย

สรุปฟังก์ชั่นแบบภาพรวม

– รุ่น Classic Series
– สเตนเลสสตีล 18/8, ปลอดสาร BPA
– ผนังฉนวนสุญญากาศสองชั้น
– มาพร้อมหลอดแบบพับเก็บได้ในตัว (Flip Straw) ป้องกันการรั่วซึม
– ด้ามจับพกพาสะดวก
– สามารถใช้กับที่วางแก้วในรถยนต์ได้
– สามารถทำความสะอาดในเครื่องล้างจานได้

ความแตกต่างของขนาด 20 oz และ 30 oz

ความแตกต่างของขนาด 20 oz และ 30 oz

แตกต่างกันแค่ที่ความสามารถของการเก็บอุณหภูมิเพราะขนาดเล็กกว่าย่อมเก็บอุณหภูมิได้น้อยกว่าแก้วขนาดใหญ่ แต่ฟังก์ชั่นอื่นคือเหมือนกันหมด อยากรู้ว่าการเก็บอุณหภูมิแตกต่างกันเยอะมากน้อยขนาดไหน ตามไปดูกันเลย

  • ขนาด 20 oz
    สามารถเก็บอุณหภูมิเครื่องดื่มเย็นได้นาน 7 ชั่วโมง
    สามารถเก็บอุณหภูมิเครื่องดื่มเย็นพร้อมน้ำแข็งได้นาน 35 ชั่วโมง
  • ขนาด 30 oz
    สามารถเก็บอุณหภูมิเครื่องดื่มเย็นได้นาน 12 ชั่วโมง
    สามารถเก็บอุณหภูมิเครื่องดื่มเย็นพร้อมน้ำแข็งได้นาน 2 วัน

STANLEY แก้วเก็บอุณหภูมิสีใหม่ รุ่น Classic Flip Straw Tumbler

ฟังก์ชั่นแรกของรุ่นนี้คือหลอดพับได้ในตัว

มีหลอดดื่มเครื่องดื่มที่สามารถพับเก็บได้ในตัว ทำให้เรารักษ์โลกไปในตัว เพราะไม่ต้องใช้หลอดพลาสติกอีกเลย การทำความสะอาดก็สะดวกแะง่ายดาย บอกได้คำเดียวว่ารุ่นนี้คือต้องมีจริง ๆ เหมาะกับคนยุคใหม่สุดด

STANLEY แก้วเก็บอุณหภูมิสีใหม่ รุ่น Classic Flip Straw Tumbler

อีกฟังก์ชั่นที่ทำให้คุณต้องตัดสินใจเลือกซื้อคือ ที่จับแบบพับได้ ช่วยให้คุณหยิบไปใช้งานได้อย่างรวดเร็ว

ที่จับแบบพับในตัวแก้ว เป็นอีกฟังก์ชั่นที่จะไม่หยิบยกมาพูดไม่ได้ เพราะสะดวกและรวดเร็ว สามารถถือหรือจับได้อย่างง่ายดาย ถือว่าทางแบรนด์ออกแบบมาได้เพื่อตอบโจทย์คนในยุคใหม่ได้มาอย่างดี

STANLEY แก้วเก็บอุณหภูมิสีใหม่ รุ่น Classic Flip Straw Tumbler

การเก็บอุณหภูมิ

ด้วยการที่เขาบุฉนวนเก็บอุณหภูมิมาให้ถึง 2 ชั้นเลยทำให้ น้องเขาสามารถเก็บอุณหภูมิเครื่องดื่มแบบเย็นได้มากถึง 12 ชั่วโมง และเก็บอุณหภูมมิเครื่องดื่มพร้อมน้ำแข็งได้นานมากถึง 2 วัน

STANLEY แก้วเก็บอุณหภูมิสีใหม่ รุ่น Classic Flip Straw Tumbler

สีใหม่ Spirulina ขนาด 20 oz

ตัวแก้วสีเขียวขี้ม้าตัดกับฝาสีเขียวน้ำทะเล เป็นการจับคู่สีที่ลงตัวกันอย่างมาก ขนาดเล็กกะทัดรัด เหมาะกับการบรรจุน้ำได้พอดีกิน และเอาไว้เผื่อเติมหลาย ๆ รอบต่อวัน ใครที่ชอบแก้วน้ำขนาดพกพาง่าย Firster by King Power ขอแนะนำขนาดนี้เลย

STANLEY แก้วเก็บอุณหภูมิสีใหม่ รุ่น Classic Flip Straw Tumbler

แก้วขนาด 30 oz

มาพร้อม 2 สีใหม่อย่าง Tigerlily ขวดสีส้มเหมือนผลของส้มตัดกับฝาสีส้มอ่อนพาสเทล และสี Lavender ขวดสีม่วงเข้มตัดกับฝาสีม่วงพาสเทล เป็นการจับคู่สีได้อย่างลงตัว เห็นแล้วอยากจะถือติดตัว และทำให้อยากดื่มน้ำตลอดเวลา

STANLEY แก้วเก็บอุณหภูมิสีใหม่ รุ่น Classic Flip Straw Tumbler

          พูดมาจนขนาดนี้กระตุกต่อมความอยากได้ของเพื่อน ๆ สั่นสะเทือนแล้วหรือยัง ? พร้อมพบกับความปังแบบยั้งไม่อยู่ของแก้วน้ำเก็บอุณหภูมิ STANLEY รุ่น Classic Flip Straw Tumbler ทั้งหมด 2 ขนาด พร้อมกับ 3 สีใหม่ล่าสุดได้แล้ววันนี้

สามารถเลือกช้อปรุ่นที่ชอบหรือเข้าไปลองจับของจริงงกันได้ที่ FIRSTER by KING POWER ทั้ง 2 สาขา ได้แก่ สาขา คิง เพาเวอร์ มหานคร และสาขา สยามสแควร์ ซอย 7 หรือคลิกช้อปออนไลน์ได้ที่ FIRSTER.COM ช้อปสบาย ๆ ส่งตรงถึงหน้าบ้านเพื่อน ๆ

ติดตามรีวิวสินค้าไลฟ์สไตล์อื่นๆ ได้ที่ Firster.com

_______________  

#FIRSTERbyKINGPOWER
#SHOPNEWPOSSIBILITIES
#ช้อปทุกวันเป็นไปได้อีกเยอะ

FIRSTER OFFICIAL : Facebook | Line | Instagram | Twitter | Tiktok | Youtube

FIRSTER NEWS (Copy) RECOMMENDED BEAND