Home Update Firster News MASTER PIECE กระเป๋าจากญี่ปุ่น ที่เน้นการออกแบบเพื่อการใช้งานได้จริง

MASTER PIECE กระเป๋าจากญี่ปุ่น ที่เน้นการออกแบบเพื่อการใช้งานได้จริง

TIME FOR READING
3 Min. Read
TEXT TO SPEECH
MASTER PIECE กระเป๋าจากญี่ปุ่น ที่เน้นการออกแบบเพื่อการใช้งานได้จริง

FIRSTER LIFESTYLE ชวนทุกคนบินลัดฟ้ามาทำความรู้จักกับ ‘MASTER PIECE’ แบรนด์กระเป๋าสุดเก๋จากญี่ปุ่นที่ออกแบบมาเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ เพราะนอกจากดีไซน์สวยและใช้วัสดุที่มีคุณภาพในการทำแล้ว เขายังคำนึงถึงฟังก์ชั่นการใช้งานเป็นหลักอีกด้วย

MASTER PIECE

เกิดจากคอนเซปต์ที่ว่า ‘Made in Japan’

ขึ้นชื่อว่าสินค้าที่ผลิตในญี่ปุ่น เรามั่นใจได้เลยว่าจะได้สินค้าที่มีคุณภาพ เพราะนอกจากจะใช้เทคโนโลยีหรือนวัตกรรมใหม่ๆ แล้ว เขายังมีความประณีต พิถีพิถัน และค่อนข้างเข้มงวดในเรื่องของคุณภาพวัตถุดิบหรือวัสดุที่ใช้ เช่นเดียวกับ MASTER PIECE เองก็เกิดขึ้นจากคอนเซปต์ที่ว่า ‘Made in Japan’ โดยมีเป้าหมายที่อยากให้ทุกคนได้ใช้ของดีๆ

กระเป๋าจากญี่ปุ่น

หัวใจสำคัญคือ ‘การออกแบบ’

กระเป๋าของ MASTER PIECE เป็นกระเป๋าที่ออกแบบมาให้สามารถใช้งานได้หลากหลาย ลงรายละเอียดตั้งแต่การดีไซน์ที่เน้นความสนุกสนาน มีสีสันของวัยรุ่นที่แฝงไว้ด้วยสไตล์แบบชาวแดนอาทิตย์อุทัย ไปจนถึงการคัดสรรเลือกวัตถุดิบทั้งในประเทศ และต่างประเทศ เพื่อให้ได้มาซึ่งวัตถุดิบที่มีคุณภาพ จึงทำให้กระเป๋าของ MASTER PIECE นอกจากมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวแล้ว ยังกันน้ำ น้ำหนักเบา และแข็งแรงทนทานสุดๆ อีกด้วย

MASTER PIECE กระเป๋าจากญี่ปุ่น

มีหลากหลาย เข้ากับทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ 

ถ้าสังเกตดูดีๆ เราจะเห็นว่ากระเป๋า MASTER PIECE มีความเป็นวัยรุ่นสูงมาก เพราะนอกจากมีสีสันให้เลือกหลากหลายแล้ว กระเป๋าหลายๆ รุ่นของ MASTER PIECE ยังแฝงไปด้วยลูกเล่นเล็กๆ น้อยๆ ที่น่าสนใจ เช่น ในรุ่น MASTER PIECE Knit เชือกรหัสสีสามารถใช้เป็นพวงกุญแจหรือประดับเพื่อความโดดเด่นได้ หรือรุ่น MASTER PIECE Quick Pac Tote กระเป๋าสไตล์ Packable Tote Bag สามารถพับเป็นใบเล็กสะพายไปทำงาน และกางออกเป็นใบใหญ่หากต้องใช้เก็บของเยอะๆ

หากใครที่กำลังมองหากระเป๋าดีไซต์เท่ๆ คุณภาพดีๆ แบบนี้
สามารถช้อปได้ที่ FIRSTER LIFESTYLE !

_______________  

รู้เทรนด์ก่อนใครรู้ใจก่อนตัวคุณเอง

OTHERS MIGHT BE THE FIRST, 

BUT WE’RE FIRSTER 

FIRSTER LIFESTYLE: Facebook | Line | Instagram | Twitter | Tiktok | Youtube

FIRSTER NEWS (Copy) RECOMMENDED BEAND