Lifestyle Review First to review แท่นชาร์จไร้สาย Belkin BOOST↑CHARGE™ PRO ชาร์จเร็ว ชาร์จไว ใช้พร้อมกันได้หลายอุปกรณ์

แท่นชาร์จไร้สาย Belkin BOOST↑CHARGE™ PRO ชาร์จเร็ว ชาร์จไว ใช้พร้อมกันได้หลายอุปกรณ์

TIME FOR READING
4 Min. Read
TAGS
TEXT TO SPEECH
แท่นชาร์จไร้สาย Belkin BOOST↑CHARGE™ PRO ชาร์จเร็ว ชาร์จไว ใช้พร้อมกันได้หลายอุปกรณ์

ใครที่เป็นสาวก Apple ต้องกดถูกใจสิ่งนี้รัวๆ กับแท่นชาร์จไร้สายจาก Belkin แบบ 3in1 ที่ชาร์จได้ 3 อุปกรณ์ได้คราวเดียว ไม่ว่าจะเป็น Iphone, Airpods และ Apple Watch ที่สำคัญยังเป็นระบบ Fast Charge ช่วยให้แบตเต็มไวขึ้น การใช้งานก็ง่ายดายแบบที่วางลงไปก็ชาร์จได้เลย ไม่ต้องมาคอยเสียบสายให้วุ่นวายอีกต่อไป!

มาพร้อมเทคโนโลยี MagSafe ที่เรียกได้ว่าเป็นวิธีการชาร์จที่ง่ายที่สุดในตอนนี้เลย แถมยังใช้งานง่าย สะดวกสบายและปลอดภัย เพียงแค่วางอุปกรณ์ลงไปบนแท่นชาร์จ แม่เหล็กที่อยู่ข้างในก็จะช่วยจัดวางตำแหน่งการชาร์จได้ในทันที! 

ที่ชาร์จไร้สาย BELKIN รุ่น Magsafe WIZ017dq (ราคา 5,272 บาท)

ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นในช่วงนั้น

การชาร์จไร้สายแบบ BOOST↑CHARGE™ PRO ที่ชาร์จได้ด้วยกำลังส่งสูงสุด 15W ช่วยให้อุปกรณ์ของคุณเตรียมพร้อมได้อย่างรวดเร็ว 

ที่ชาร์จไร้สาย BELKIN รุ่น Magsafe WIZ016dq (ราคา 5,592 บาท)

ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นในช่วงนั้น

การโชว์สถานะการชาร์จของ Airpods โดยเฉพาะด้วยไฟ LED ถ้าไฟขึ้นสีขาวจะแสดงถึงการวางตำแหน่งการชาร์จได้เหมาะสม แต่ถ้าไฟ LED ขึ้นเป็นสีส้มจะแสดงถึงระบบการชาร์จไม่ทำงาน ให้ลองขยับตำแหน่ง ถอดเคส หรือดูว่ามีวัสดุอื่นมาวางกั้นระหว่างแท่นชาร์จและตัว Airpods หรือไม่

แถมดีไซน์สวยงามแบบต้องเทใจให้ เพราะออกแบบมาดีจริงๆ ไม่ว่าจะวางมุมไหนของห้องก็ปัง ราวกับเป็นพร็อพแต่งห้องไปในตัวเลยทีเดียว

สำหรับรุ่น WIZ016 จะเน้นไปที่ความเรียบง่าย มินิลมอลแต่ดูทันสมัย พื้นผิวเป็นโครเมียม พร้อมซิลิโคลนให้สัมผัสที่นุ่มนวลช่วยยึดเกาะอุปกรณ์ได้ดียิ่งขึ้น และที่โดดเด่นสุดๆ คือ โมดูลการชาร์จของ Apple Watch นั้นออกแบบมาให้สามารถชาร์จได้ทั้งแบบแบนราบหรือวางตั้งขึ้นมาก็ได้

หรือสำหรับใครที่ชอบความแฟนซีก็แนะนำเป็นรุ่น WIZ017 นี้เลย เข้าได้กับเฟอร์นิเจอร์ในบ้านได้ดีสุดๆ อีกทั้งยังออกแบบมาให้ชาร์จอุปกรณ์ได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอนอีกด้วย

คุณสมบัติการชาร์จก็ดี การออกแบบก็สวย และยังตอบโจทย์ทั้งความรวดเร็ว สะดวกสบายที่เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของคนในยุคนี้แบบสุดๆ แล้วจะไม่ช้อปได้ยังไงงง 😉

 

_______________  

รู้เทรนด์ก่อนใครรู้ใจก่อนตัวคุณเอง

OTHERS MIGHT BE THE FIRST, 

BUT WE’RE FIRSTER 

FIRSTER LIFESTYLE: Facebook | Line | Instagram | Twitter | Tiktok | Youtube

TAGS
FIRSTER NEWS (Copy) RECOMMENDED BEAND