Lifestyle Trend First to inspire GET THIS TO CHRISTMAS : แจกพิกัดช้อปไอเทมคริสต์มาสสุด Trendy!

GET THIS TO CHRISTMAS : แจกพิกัดช้อปไอเทมคริสต์มาสสุด Trendy!

TIME FOR READING
4 Min. Read
TAGS
TEXT TO SPEECH
GET THIS TO CHRISTMAS : แจกพิกัดช้อปไอเทมคริสต์มาสสุด Trendy!

Santa claus is coming to town…🎅🎄

ใกล้เข้ามาแล้วกับเทศกาลคริสต์มาส เพื่อนๆ FIRSTER LIFESTYLE คนไหนรอคอยเทศกาลนี้กันอยู่บ้างครับ บอกเลยว่านอกจากแสงไฟกับต้นคริสต์มาสที่เป็น Symbol ประจำของงานแล้ว อีกอย่างที่ขาดไม่ได้เลยก็คือสีสันโทนเขียวแดงนั่นเอง เพราะไม่ว่าจะไปที่ไหนล้วนแล้วแต่ต้องมี Theme เขียวแดงกันทั้งนั้น ทั้งเสื้อผ้า เครื่องประดับ หรือแม้แต่ของขวัญ และวันนี้ #FirstToInspire ก็ไม่พลาด! มาแจกพิกัดล่วงหน้า ชี้เป้าไอเทมเขียวแดงที่ต้องมี คอนเฟิร์มเลยว่าไม่มีตกเทรนด์แน่นอน จะมีไอเทมอะไรบ้าง ตามไปดูกันเลย!

VANS Classic Slip-On – Textured Chive : 

เริ่มกันที่ไอเทมใหม่ล่าสุด! จะเดินไปทางไหนก็ต้องเขียวไว้ก่อน กับ Vans Classic Slip-On สีเขียวละมุน รองเท้าแบบสวมสุดคลาสสิกเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกในด้านรูปทรงที่สวมใส่สบาย ใส่ง่ายแมทช์ได้ทุกลุค โดดเด่นด้วยส่วนบนจากหนังกลับ และแคนวาสที่ทนทาน เป็นรองเท้าที่เหมาะกับการใส่ในชีวิตประจำวันมากๆ ไม่ว่าจะใส่ไปทำงาน เที่ยว หรือปาร์ตี้ คู่เดียวเอาอยู่ บอกเลยว่าคริสต์มาสนี้ต้องมี!

FJALLRAVEN Kanken Mini – Mint Green

ไอเทมที่สองนี้บอกเลยว่าสีสวยเหมาะกับการซื้อเป็นของขวัญมากๆ จะคริสต์มาส หรือปีใหม่ก็ใช่เลย! กับกระเป๋าเป้ FJALLRAVEN Kanken Mini สีเขียวมิ้นท์ ที่ไม่ว่าจะยุคไหนก็ยังฮิตไม่หยุด นอกจากจะดีไซน์เก๋ และสีสวยแล้ว ยังออกแบบมาเพื่อช่วยแก้ปัญหาอาการปวดหลัง ถูกหลักสรีระร่างกายด้วย ที่สำคัญผลิตจากวัสดุพิเศษ Vinylon F ที่ทนทานต่อการใช้งาน กันละอองน้ำได้ มีช่องใส่ Seat pad ไว้ใช้สำหรับรองนั่ง และช่วยซัพพอร์ทหลัง ด้านหน้ามีช่องซิปขนาดใหญ่ ด้านในเป็นช่องโล่งกว้างใส่ของได้ง่ายอีกด้วย ถ้าไม่ซื้อเป็นของขวัญก็ต้องซื้อมาใช้เองแล้วล่ะ! 

SIMPLE & RAW TS727 ForestaBear T-Shirt – RedBrown : 

ปิดท้ายด้วยไอเทมนี้ที่แม้จะไม่ใช่วันคริสต์มาสก็ควรค่าแก่การเป็นเจ้าของกับ เสื้อ SIMPLE & RAW TS727 ForestaBear สีน้ำตาลแดงที่ไม่ฉูดฉาดมาก ใช้วัสดุเป็นผ้า French Terry Cotton 100% ให้สัมผัสที่นุ่ม สวมใส่สบาย และระบายอากาศได้ดี ด้านหลังสกรินลายหมี ดูมีลูกเล่น ไม่น่าเบื่อ และเรียบจนเกินไป รับรองว่าเข้ากับเทศกาลคริสต์มาสอย่างแน่นอนครับ!

🎁 คริสต์มาสนี้จะไม่มีเอาท์ มาช้อปกับเราที่ FIRSTER
แค่คลิก FIRSTER LIFESTYLE ก็จัดส่งง่ายๆ ถึงที่บ้าน ไปช้อปกันครับ! 🛒

_______________
รู้เทรนด์ก่อนใครรู้ใจก่อนตัวคุณเอง

OTHERS MIGHT BE THE FIRST,
BUT WE’RE FIRSTER 

FIRSTER LIFESTYLE: Facebook | Line | Instagram | Twitter | Tiktok | Youtube

TAGS
FIRSTER NEWS (Copy) RECOMMENDED BEAND