Home Update Firster News MARSHALL จากแอมป์กีตาร์ สู่ลำโพงและหูฟังขวัญใจมหาชน

MARSHALL จากแอมป์กีตาร์ สู่ลำโพงและหูฟังขวัญใจมหาชน

TEXT TO SPEECH
MARSHALL จากแอมป์กีตาร์ สู่ลำโพงและหูฟังขวัญใจมหาชน

คุณชอบ MARSHALL เพราะอะไร? เพราะหน้าตาดี ดีไซน์สวย ออกแนวคลาสสิกผสมความร็อกแอนด์โรล เพราะเทคโนโลยีที่ทันสมัย ตอบโจทย์คนยุคใหม่ หรือเพราะใช้งานง่าย ไม่จำเป็นต้องเชื่อมต่อให้ยุ่งยาก แต่ไม่ว่าจะเพราะอะไรทุกวันนี้ MARSHALL ก็กลายเป็นแบรนด์เครื่องเสียงระดับสูง ที่สามารถตีตลาดได้เกือบทุกประเทศทั่วโลกไปแล้ว

กว่าจะฮอตฮิตจนของขาดตลาดขนาดนี้ เรามาดูกันว่า MARSHALL ผ่านเรื่องราวความเป็นมาอย่างไรกันบ้าง!

ปี 1962 ถือกำเนิดเครื่องดนตรีสำหรับชาวร็อก

ย้อนกลับไปราวๆ ปี 1962  ‘Jim Marshall’ นักดนตรีอาชีพชาวอังกฤษ ได้เปิดร้านขายเครื่องดนตรีอย่างกลองชุดและกีตาร์ ใน Hanswell ย่านเวสต์ลอนดอน โดยลูกค้าส่วนใหญ่ที่มาอุดหนุนก็เป็นนักดนตรีที่มีชื่อเสียงในยุคนั้นๆ ต่อมาเมื่อลูกค้าเยอะขึ้น หลายคนก็เริ่มถามหาเครื่องขยายเสียงดังๆ ดีๆ สำหรับกีตาร์ Jim Marshall จึงมองเห็นโอกาสทางธุรกิจ จึงได้ทำการก่อตั้งบริษัท Marshall Amplificatio เพื่อผลิตและขายแอมป์กีตาร์โดยเฉพาะ

ผลปรากฏว่าสินค้าของเขาขายดีเป็นเทน้ำเทท่า เพราะเสียงที่ได้ออกมาจากเครื่องแอมป์กีตาร์นั้นมีความ Crunch หรือเสียงแตกแบบไม่เหมือนใคร ซึ่งถือว่าเป็นลายเซ็นของ MARSHALL เลย

ใช้เทคโนโลยีทันสมัย แต่คงไว้ซึ่งดีไซน์สุดคลาสสิก

เห็นดีไซน์วินเทจๆ แบบนี้ แต่ผลิตภัณฑ์ MARSHALL นั้นทันสมัยมากนะขอบอก นอกจากสามารถใช้งานร่วมกับอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ต่างๆ ได้แล้ว MARSHALL ยังได้นำเทคโนโลยีใหม่ๆ มาใส่ในเครื่องขยายเสียง ลำโพง หรือหูฟัง ของเขาอยู่เสมอ เช่น การเชื่อมต่อไร้สาย Bluetooth 5.0, การเชื่อม Smartphone ได้พร้อมกัน 2 ตัว, การขับเสียงแบบ Multi-Directional Sound หรือสามารถกันน้ำกันฝุ่นมาตรฐาน IPX2 เพื่อทำให้การเล่นเพลงเป็นไปได้อย่างราบรื่นไม่สะดุด

จัดเต็มทั้งลำโพง หูฟัง ให้เลือกมากมาย

ปัจจุบัน MARSHALL ได้สร้างไลน์สินค้าต่าง ๆ ออกมามากมาย โดยรุ่นเด่นๆ ก็จะมี Tufton, Acton II Bluetooth, Kilburn II, Stanmore II Bluetooth, Emberton และ Tufton หรือถ้าเป็นพวกหูฟังก็มีรุ่น Major IV BT, Mode EQ หรือ Motif A.N.C. หูฟังทรูไวร์เลสตัดเสียงตัวแรกจาก MARSHALL 

สุดจัดแบบนี้รีบจับจองเป็นเจ้าของลำโพงหรือหูฟัง MARSHALL ก่อนใครได้ที่ FIRSTER LIFESTYLE 

_______________________

FOLLOW US  กดติดตามไว้เลย!

 Facebook | Line | Instagram | Twitter | Tiktok | Youtube

OTHERS MIGHT BE THE FIRST, BUT WE’RE FIRSTER.

รู้เทรนด์ก่อนใคร รู้ใจก่อนตัวคุณเองไปกับ FIRSTER LIFESTYLE ได้แล้ววันนี้!

FIRSTER NEWS (Copy) RECOMMENDED BEAND