Lifestyle Review First to review รีวิว โรงภาพยนตร์แบบพกพา LYFE® Cine สมาร์ทโปรเจคเตอร์ระดับ Full HD

รีวิว โรงภาพยนตร์แบบพกพา LYFE® Cine สมาร์ทโปรเจคเตอร์ระดับ Full HD

TIME FOR READING
5 Min. Read
TAGS
TEXT TO SPEECH
รีวิว โรงภาพยนตร์แบบพกพา LYFE® Cine สมาร์ทโปรเจคเตอร์ระดับ Full HD

เปลี่ยนทุกพื้นที่ให้เป็นโรงภาพยนตร์ตามใจคุณ ด้วย โปรเจคเตอร์แบบพกพา LYFE® CinePlus Portable Smart Projector สมาร์ทโปรเจคเตอร์ระดับ Full HD เทคโนโลยีเพื่อความบันเทิงสุดสะดวก ที่ให้คุณพกพามัลติมีเดียระดับ Big Screen ไปด้วยทุกที่และใช้งานง่ายๆ เพียงปลายนิ้วสัมผัส

LYFE® CinePlus Portable Smart Projector โปรเจคเตอร์แบบพกพา ขนาดกะทัดรัด ถือได้ในมือเดียว เลนส์หมุนได้ 90 องศา วางฉายโดยไม่ต้องใช้ขาตั้ง สามารถใช้ได้กับมัลติมีเดียทุกรูปแบบ ไม่ว่าเพื่อความบันเทิง ดูหนัง ดูบอล เล่นเกม พรีเซนต์งาน เพื่อการเรียนการสอน หรืออื่นๆ ที่ไม่ได้จำกัดอยู่แค่ขนาดของจอทีวีและสมาร์ทโฟน

จุดเด่นของ LYFE® CinePlus

  • ระบบปฏิบัติการ Android เข้าถึงทุกความบันเทิงได้อย่างง่ายดาย
  • เทคโนโลยี DLP ภาพคมชัดสูงสุด จอขนาด 150 นิ้ว
  • หลอด LED อายุการใช้งานนานถึง 30,000 ชั่วโมง
  • ลำโพง Stereo Hi-Fi ในตัว
  • เชื่อมต่อไฟล์ได้หลายรูปแบบ พร้อมช่องเสียบ USB / Memory Card
  • แบตเตอรี่ในตัว ใช้งานได้นานสูงสุด 180 นาที
  • มาตรฐานผลิตภัณฑ์ยุโรป CE RoHS

LYFE® CinePlus ขนาดพกพาสะดวก ถือได้ในมือเดียว พกพาใส่กระเป๋าสะพายส่วนตัวหรือใส่กระเป๋ากางเกงเพื่อความสะดวกก็ได้ ไม่จำเป็นต้องเตรียมอุปกรณ์มากมายก็สามารถเข้าถึงมัลติมีเดียระดับ Big Screen ได้ง่ายๆ ตัวเครื่องมีแบตเตอรี่ในตัว 6000 mAh ให้คุณเพลิดเพลินได้นานกว่า 180 นาที

วัสดุแมกนีเซียมอัลลอยด์ มีความทนทาน ดีไซน์ทรงกระบอก สีดำ เรียบเท่ วางฉายได้โดยไม่ต้องใช้ขาตั้ง ส่วนหัวเลนส์หมุนได้ 90 องศา ฉายภาพบนผนังหรือเพดานได้สะดวกสุดๆ

ใช้งานง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส ‘Just Click and Play’ คลิกปุ่มบนเครื่องเพื่อเข้าถึงการใช้งานมัลติมีเดียต่างๆ และปรับขนาดจอภาพด้วยการหมุนบริเวณเลนส์

LYFE® CinePlus มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android 7.1 เข้าถึงทุกความบันเทิงได้อย่างง่ายดาย โดยสามารถโหลดแอปพลิเคชั่นมัลติมีเดียผ่าน Google Play ได้เลย และยังเชื่อมต่อกับไฟล์ได้หลายรูปแบบ พร้อมช่องเสียบ USB / Memory Card

ฉายภาพจอใหญ่ถึง 150 นิ้ว ให้ความคมชัดสูงสุดจากเทคโนโลยี DLP คุณภาพระดับ WVGA ซึ่งเป็นเทคโนโลยีเดียวกับที่ฉายในโรงภาพยนตร์ สว่างสู้แสงแวดล้อมได้ดี ไม่จำเป็นต้องฉายในห้องที่มืดสนิท และแทบไม่มีปัญหาเรื่องฝุ่นเกาะ ส่วนหลอด LED (Made in Germany) ทนทาน อายุการใช้งานนานถึง 30,000 ชั่วโมง

หมดกังวลเรื่องเสียงขณะฉายภาพ เพราะ LYFE® CinePlus มีลำโพง Stereo Hi-Fi ในตัว ลำโพงคู่ซ้าย-ขวา ให้เสียงเสมือนจริง มีความเพี้ยนจากเดิมน้อยมาก

LYFE® CinePlus Portable Smart Projector เหมาะกับใคร?

เหมาะกับคนที่ต้องการชมมัลติมีเดียต่างๆ แบบ Big Screen ที่ใช้งานง่าย สะดวก พกพาไปได้ทุกที่ ข้อดีของ LYFE® CinePlus Portable Smart Projector สามารถใช้ได้กับมัลติมีเดียทุกรูปแบบ จะดูหนัง ดูบอล หรือเล่นเกมก็เอาอยู่ ด้วยเทคโนโลยีการฉาย DLP พร้อมลำโพงในตัว ที่ให้ภาพและเสียงคมชัดเสมือนจริง และยังสามารถใช้งานเพื่อการทำงาน เช่น พรีเซนต์งาน การสอนต่างๆ ได้สะดวก ด้วยช่องสำหรับเสียบ USB / Memory Card รองรับไฟล์ได้หลายรูปแบบ

ถือเป็น Portable and Versatile Smart Projector ตอบโจทย์ความสะดวกและอเนกประสงค์อย่างแท้จริง!

LYFE® CinePlus Portable Smart Projector ราคา 13,490 บาท คลิก!
ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลง ขึ้นอยู่กับโปรโมชั่นในช่วงนั้น

TAGS
FIRSTER NEWS (Copy) RECOMMENDED BEAND